Sản phẩm Tin tức

Kem đánh răng trắng sáng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste Nu Skin (110g)

| 3422 đã bán

Phân phối

Xách tay
Việt Nam

Hoàn tiền trong vòng 7 ngày

miễn phí giao hàng từ 2000k

Chính hãng công ty

Ship hàng toàn quốc

Mô tả sản phẩm

Công dụng

Kem đánh răng trắng sáng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste hỗ trợ làm trắng răng và ngăn ngừa mảng bám, giúp loại bỏ các vết ố, làm răng trắng sáng và bóng, đem lại nụ cười rạng rỡ, mang đến cảm giác sạch và thơm mát dài lâu cho khoang miệng, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng.

Thương hiệuNu Skin ( Hoa Kỳ )
Sản xuấtHoa Kỳ
Cách dùngNgười lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Chải răng kỹ lưỡng, tốt nhất sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần một ngày, hoặc theo hướng dẫn của Nha sỹ hay Bác sỹ để ngừa sâu răng tối đa. Hướng dẫn trẻ em dưới 6 tuổi tạo thói quen chải răng và súc miệng đúng cách (nhằm giảm thiểu việc nuốt kem). Cần giám sát trẻ em đến khi trẻ có thể tự chải răng đúng cách.Trẻ em dưới 6 tuổi trở xuống: Sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu để chải răng dưới sự giám sát nhằm giảm thiểu việc nuốt kem. Xin tư vấn của Nha sỹ hoặc Bác sỹ trong trường hợp đang sử dụng thêm Fluoride từ nguồn khác.Trẻ em dưới 2 tuổi: Tham khảo ý kiến của Nha sỹ hoặc Bác sỹ trước khi dùng.
Lưu ýĐể xa tầm với của trẻ em dưới 6 tuổi. Trong trường hợp vô tình nuốt phải, hãy hỏi ýkiến của chuyên gia hoặc trung tâm kiểm soát độc ngay lập tức. Sản phẩm có chứa NatriMonofluorophosphate.
Thành PhầnTHÀNH PHẦN CHÍNH
Hỗn hợp AP 24
Một chất chống mảng bám của dimethicone và chất hoạt động bề mặt. AP 24 là một chuỗi dài có thể quấn quanh răng và giữ chặt giúp miệng bạn có cảm giác trơn và tươi lâu hơn.

Hỗn hợp độc quyền của hydrated silica and aluminum hydroxide
Một sự kết hợp độc đáo của chất mài mòn nhẹ giúp đánh bóng và làm mịn răng giúp giảm vết bẩn trên bề mặt mà không làm mòn men răng.

Sodium monofluorophosphate
Một dạng florua đã được phê duyệt có thể được sử dụng để chống sâu răng.

Hương vị bạc hà vani
hương bạc hà vani năng động tạo cảm giác sạch sẽ, sảng khoái.
Water (Aqua), Hydrated Silica, Sorbitol, Aluminum Hydroxide, Glycerin, Tetrasodium Pyrophosphate, Poloxamer 338, PEG-12, Flavor (Aroma), Cellulose Gum, Sodium Lauryl Sulfate, SodiumMonofluorophosphate, Titanium Dioxide (CI 77891), Poloxamer 407, Sodium Saccharin, Dimethicone.
Đóng gói110G
Giấy phép Quảng Cáo385/2021/XNQC-YTHCM
Số tiếp nhận Phiếu công bố137815/20/CBMP-QLD

Giúp loại bỏ vết bẩn. Giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám. Giúp ngăn ngừa sâu răng. Mang lại cảm giác mịn màng, sạch sẽ và tươi mát lâu dài.
Tác động nhẹ nhàng, bảo vệ răng và nướu răng khỏi vi khuẩn có hại. Tính năng AP-24, một thành phần độc quyền. Hương vị bạc hà vani tươi mát, đặc trưng. Công thức dày, kem, phong phú. Không có peroxit có hại. Giảm sự xuất hiện của vết ố trên bề mặt để có nụ cười rạng rỡ hơn.

Câu hỏi thường gặp:


Điều gì làm nên sự khác biệt của công nghệ làm trắng Nu Skin?

  • Không có peroxit – chúng có khả năng gây ê buốt răng và nướu. Không có chất mài mòn mạnh—chúng loại bỏ vết bẩn nhưng làm mòn và trầy xước răng.

Kem đánh răng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste có làm cho răng của tôi trắng tự nhiên hơn không?

  • Không. Kem đánh răng làm trắng răng AP 24 không phải là chất oxy hóa, tẩy trắng. Tuy nhiên, nếu răng của bạn bị ố, sậm màu hoặc bị ố do nhiều loại thực phẩm, thuốc lá hoặc đồ uống khác nhau, Kem đánh răng làm trắng răng AP 24 sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết ố trên bề mặt và trả lại hàm răng của bạn trở lại màu sáng tự nhiên.

Mức độ mài mòn ngà răng tương đối (RDA) của Kem đánh răng trắng sáng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste có an toàn cho răng của tôi không?

  • RDA của Kem đánh răng Fluoride làm trắng AP 24 nằm trong mức an toàn và hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.
  • RDA của Kem đánh răng Fluoride chống mảng bám AP-24® là gì?
    RDA (Mài mòn ngà răng phóng xạ) là thang đo được sử dụng để đo độ mài mòn tương đối của kem đánh răng. Thang đo này bắt đầu ở mức 0 và kết thúc mở. Người ta thường đồng ý rằng bất kỳ sản phẩm có chỉ số dưới 250 được coi là an toàn cho sử dụng hàng ngày. Giá trị RDA của Kem đánh răng Fluoride chống mảng bám AP-24® nằm trong khoảng từ 70 đến 80, được coi là rất nhẹ.Thành phần nào giúp loại bỏ mảng bám trên răng? Hệ thống mài mòn được sử dụng trong kem đánh răng AP-24® này bao gồm dicanxi photphat.

AP 24 hỗ trợ cam kết trở nên bền vững hơn của Nu Skin như thế nào?

  • Với bản cập nhật mới nhất của chúng tôi, chúng tôi đã tự hào loại bỏ thùng carton trước đây đi kèm với Kem đánh răng làm trắng AP 24. Khi làm như vậy, chúng tôi sẽ ngăn chặn khoảng 22 tấn giấy được đưa vào các bãi chôn lấp mỗi năm.* Bằng cách mua Kem đánh răng làm trắng AP 24, bạn đang cùng chúng tôi thực hiện một bước đi tích cực và gắn bó để đảm bảo tương lai tươi sáng cho cả hành tinh và mỗi quốc gia. của chúng tôi. Vui lòng truy cập www.nuskin.com/sustainability để biết thêm thông tin. *Dựa trên doanh số năm 2019 của EMEA, KO và JP.



Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Kem đánh răng trắng sáng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste Nu Skin (110g)
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp
1 bình luận
  • PD Nguyen phu Dung

    Goi điện thoại cho tối đặt mua kem đánh răng AP24

    Trả lời 1 năm trước
    • A admin Quản trị viên

      dạ

      Trả lời 1 năm trước

Kem đánh răng trắng sáng AP24 Whitening Fluoride Toothpaste Nu Skin (110g)

Thêm vào giỏ hàng
0

Bài viết mới

Địa chỉ:                Trụ sở chính tp.HCM:  280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa ,P.8 ,Q.3 

 Mã số thuế:        8453340457

Điện thoại: 078 8686 111

email: [email protected]

Công ty:               Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI CHÍNH HÃNG XANH

DMCA.com Protection Status