Sản phẩm Tin tức

47%

Tinh chất tạo độ săn chắc cho da ageLOC Tru Face Essence Ultra Nu Skin (60viên)

5,600,000

2,950,000

Giảm47%

| 512 đã bán

Hoàn tiền trong vòng 7 ngày

miễn phí giao hàng từ 2000k

Chính hãng công ty

Ship hàng toàn quốc

Video sản phẩm

Thương hiệu Nu Skin (Hoa Kỳ)
Sản xuất Hoa Kỳ

Cách dùng

1
Xé viên nang và bóp toàn bộ nội dung vào đầu ngón tay.
2
Thoa một lớp mỏng lên các vùng xung quanh mắt, miệng, quai hàm và sau đó là phần còn lại của khuôn mặt.
3
Tiếp theo với kem dưỡng ẩm.

Áp dụng mỗi buổi sáng và buổi tối như sản phẩm điều trị cuối cùng trước khi dưỡng ẩm.thoa lên những vùng da xung quanh mắt, miệng, cằm và các vùng da khác.

Tránh tiếp xúc với mắt. Chỉ dùng ngoài da.

có thể bỏ vỏ vào chai xịt khoáng để tiếp tục sử dụng.

Thành Phần

pha trộn ageLOC

nhắm vào nguồn gốc của sự lão hóa để giữ gìn vẻ trẻ trung.

Tru Face FirmPlex

Công nghệ làm săn chắc da được kiểm chứng khoa học giúp tăng cường thành phần quan trọng của làn da săn chắc

 

Nhựa cây Pistacia Lentiscus Gum

Hỗ trợ làn da trẻ trung, khỏe mạnh mang lại vẻ ngoài đường nét và làn da dày đặc hơn rõ rệt.

Mạng lưới chống oxy hóa

Giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Vitamin C—dẫn xuất hòa tan trong lipid của vitamin C này đã được chứng minh là có tác dụng nhắm vào các nguồn gốc của sự đổi màu, đường nhăn và nếp nhăn với độ ổn định và khả năng hấp thụ được cải thiện so với axit ascorbic. Ubiquinone và Vitamin E- Hỗn hợp hoạt tính sinh học này giúp củng cố hàng rào tự nhiên của da, giúp da chống lại các tổn thương bên ngoài và lão hóa da sớm.

Squalane

Ngăn ngừa mất độ ẩm đồng thời phục hồi độ mềm mại và linh hoạt của da.

TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẦN

Cyclopentasiloxane, Squalane, Dimethiconol, Caprylic/Capric Triglyceride, Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Dầu hạt Carthamus Tinctorius (Cây rum), Chiết xuất Dunaleilla Salina, Chiết xuất hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba), Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Kẹo cao su Pistacia Lentiscus (Mastic) , Chiết xuất Echinacea Angustifolia, Chiết xuất nhựa Commiphora Mukul, Polydecene hydro hóa, Dimethicone, Chiết xuất Centella Asiatica, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Octyldodecyl Oleate, Chiết xuất cám Oryza Sativa (Gạo), Chiết xuất lá Rosmarinus Officinalis (Cây hương thảo), Chiết xuất Helianthus Annuus (Hướng dương), Retinyl Palmitate , Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Ubiquinone.

Đóng gói

60 VIÊN Dung tích tịnh: 11 ml / 0,37 fl. oz.
Số tiếp nhận quảng cáo 75/2020/XNQC-YTHCM
Số tiếp nhận Phiếu công bố 106058/19/CBMP-QLD

 

Mô tả sản phẩm

Công dụng

  1. Tác dụng vượt trội của viên nang Tru face Essence Ultra NuSkin:

Hiểu được nỗi lo về làn da già nua và xuống cấp theo năm tháng của phụ nữ, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mĩ của NuSkin đã nghiên cứu và cho ra đời tinh chất ageloc tru face essence ultra với công dụng chính là làm chậm quá trình lão hóa da ở phụ nữ, nuôi dưỡng chuyên sâu để tái tạo và làm trẻ hóa da. Tuy nhiên, muốn đáp ứng tốt hơn những gì khách hàng mong đợi, sản phẩm còn là sự đột phá trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da phụ nữ ở mọi độ tuổi trưởng thành. Vậy khi sử dụng viên nang Tru face, bạn sẽ nhận được gì?

  • Tác dụng chính của viên truface essence ultra là làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm bằng cách tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ sâu bên trong.
  • Kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố (melanin), đem đến cho bạn làn da hồng hào, căng mịn và trắng sáng.
  • Dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp da căng tràn sức sống.
  • Tăng khả năng chống chịu của da đối với các tác nhân nguy hiểm bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV, môi trường độc hại,…

Cơ chế hoạt động tạo nên tác dụng viên ageloc truface nuskin chính là tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây lão hóa, do đó, sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả nhanh và tốt nhất trong những dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa hiện nay.

Tạm biệt chảy xệ, xin chào làn da săn chắc, trẻ trung hơn. ageLOC Tru Face Essence Ultra là sản phẩm mạnh mẽ làm săn chắc da với công nghệ Tru Face FirmPlex độc quyền, được kiểm chứng khoa học để mang lại làn da săn chắc hơn, có đường nét, nâng cơ và rõ nét hơn bao giờ hết. Mỗi lọ chứa 60 viên nang.

Tại sao bạn sẽ thích nó

Một phương pháp điều trị mạnh mẽ có công nghệ làm săn chắc độc quyền

  • ageLOC nhắm vào các nguyên nhân gây lão hóa để giúp duy trì vẻ trẻ trung và giảm sự xuất hiện của lão hóa.
  • Công thức đặc biệt với Tru Face FirmPlex giúp mang lại làn da săn chắc rõ rệt hơn bao giờ hết.
  • Giúp nâng và làm săn chắc làn da rõ rệt, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ nảy để có vẻ ngoài khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Công thức đáng kinh ngạc này kết hợp hai tiến bộ khoa học—ageLOC nhằm vào các nguồn gây lão hóa và FirmPlex để tăng cường thành phần quan trọng của làn da săn chắc, giúp làn da trông mịn màng hơn và đàn hồi hơn, mang lại kết quả trẻ trung mà bạn nhìn thấy, cảm nhận và yêu thích. ageLOC Tru Face Essence Ultra—Sự thật mới cho khuôn mặt Tru Face của bạn.

 

-Nhắm mục tiêu các nguồn gốc của lão hóa

-Công nghệ Tru Face FirmPlex

-Giúp nâng cơ và săn chắc da rõ rệt

ageLOC nhắm vào các nguyên nhân gây lão hóa để giúp duy trì vẻ trẻ trung và giảm sự xuất hiện của lão hóa.

Công thức đặc biệt với Tru Face FirmPlex giúp mang lại làn da săn chắc rõ rệt hơn bao giờ hết.

Công thức giúp làm mịn sự xuất hiện của các đường nét trên khuôn mặt và tạo ra vẻ ngoài tinh tế, sắc sảo.

Giúp nâng và săn chắc làn da rõ rệt, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ nảy để có vẻ ngoài khỏe mạnh, nâng cao, trẻ trung hơn.

Xác định vùng da quanh mắt, cổ, cằm, miệng và đường viền hàm để có đường viền đẹp mắt.

Giảm rõ rệt các đường nhăn và nếp nhăn để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

 

Mỗi sản phẩm Tru Face khác nhau như thế nào?

  • Mỗi sản phẩm Tru Face đều có mục đích và chức năng cụ thể như một sản phẩm điều trị nhắm mục tiêu. ageLOC Tru Face Essence Ultra giúp tạo đường nét rõ ràng và làm săn chắc làn da đồng thời giải quyết các nguồn gốc gây lão hóa. ageLOC Tru Face Essence Ultra Uplifting Cream bổ sung rõ rệt, làm săn chắc và tạo đường nét, đồng thời tăng cường vẻ ngoài của làn da. ageLOC Tru Face Essence Duet kết hợp hai công thức mạnh mẽ để mang lại lợi ích ageLOC và làm săn chắc cho cổ và ngực của bạn. Tru Face Line Corrector giúp giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Tru Face Skin Perfecting Gel giúp ngăn ngừa tác động của lão hóa môi trường và giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Và Tru Face Revealing Gel làm mịn làn da của bạn, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và làm sáng làn da xỉn màu, xỉn màu mà không gây kích ứng.

Mục đích của mạng lưới chống Oxy hóa trong AgeLOC Tru Face Essence Ultra là gì?

  • Sự kết hợp mạnh mẽ của các chất chống oxy hóa lipophilic tự nhiên này có tác dụng hiệp đồng để bảo vệ lipid bã nhờn. Bằng cách cung cấp một mạng lưới các chất chống oxy hóa, chức năng bảo vệ chống lại các gốc tự do được tăng cường và các thành phần chính có sẵn nhiều hơn để mang lại lợi ích cho làn da.

AgeLOC Tru Face Essence Ultra hoạt động như thế nào với kem AgeLOC Tru Face Essence Ultra Uplifting?

  • ageLOC Tru Face Essence Ultra phối hợp chặt chẽ với ageLOC Tru Face Essence Ultra Uplifting Cream để cải thiện rõ rệt đường nét trên làn da của bạn. Thoa Tru Face Essence Ultra Uplifting Cream sau ageLOC Tru Face Essence Ultra, hoặc sau bước điều trị trong chế độ điều trị của bạn. Hai sản phẩm này phối hợp với nhau để bổ sung nhiều lợi ích của ageLOC Tru Face Essence Ultra và các sản phẩm ageLOC khác, giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

 
  • Chuyên gia làm săn chắc da của Nu Skin sử dụng khoa học chống lão hóa mang tính cách mạng để nhắm vào các nguyên nhân gây lão hóa dẫn đến mất độ săn chắc. Nó được bào chế với sức mạnh của Tru Face FirmPlex và mạng lưới chống oxy hóa bảo vệ để tạo đường nét và giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do oxy hóa.

 

  • ageLOC Tru Face Essence Ultra là “chuyên gia làm săn chắc” của Nu Skin, một sản phẩm làm trẻ hóa làn da mục tiêu có Tru Face FirmPlex—một công nghệ làm săn chắc đã được khoa học kiểm chứng giúp tăng cường thành phần quan trọng của làn da săn chắc. ageLOC Future Serum là sản phẩm chống lão hóa phổ rộng nhắm vào nhiều dấu hiệu lão hóa. Những sản phẩm này có thể được sử dụng kết hợp để mang lại lợi ích chống lão hóa toàn diện và làm săn chắc da mục tiêu.

 

TÔI CẦN SỬ DỤNG KEM AGELOC TRU FACE ESSENCE ULTRA UTRA UPLITING BAO LÂU TRƯỚC KHI
TÔI TRẢI NGHIỆM LỢI ÍCH?
Bạn sẽ trải nghiệm một số lợi ích của ageLOC Tru Face Essence Ultra Uplifting Cream ngay lập tức. Trong vòng chưa đầy 30 giây,
ageLOC Tru Face Essence Ultra Uplifting Cream tạo ra một lớp màng mỏng, thoáng khí xung quanh làn da của bạn giúp bảo vệ chống lại
chất gây ô nhiễm, chất kích thích và chất gây dị ứng. Khi tiếp tục phát huy tác dụng, lớp màng này có tác dụng làm mịn da và mang lại hiệu quả sâu, lâu dài.
hydrat hóa suốt cả ngày, làm cho làn da trông có vẻ như được điêu khắc, xác định và tạo đường nét hơn. Những đường viền da có thể nhìn thấy được và
lợi ích xác định cũng tăng cường theo thời gian khi tiếp tục sử dụng sản phẩm.
TẠI SAO AGELOC TRU FACE ESSENCE DUET CÓ DUAL DUET?
ageLOC Tru Face Essence Duet kết hợp gel và lotion để tạo cảm giác êm ái chưa từng có. Chất kem trắng đục
trong một buồng bao gồm hỗn hợp ageLOC độc quyền và các hoạt chất chống lão hóa khác. Nó giúp cung cấp thêm độ ẩm và
rạng rỡ tức thì đồng thời giúp cải thiện kết cấu da thông qua việc tăng cường tái tạo tế bào. Công thức rõ ràng trong buồng thứ hai
chứa hỗn hợp các thành phần tương tự như ageLOC Tru Face Essence Ultra được bào chế đặc biệt để mang lại sự săn chắc và
lợi ích tạo đường nét cho cổ và ngực.


AGELOC TRU FACE ESSENCE DUET PHÙ HỢP VỚI CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC DA CỦA TÔI NHƯ THẾ NÀO?
Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, thoa ageLOC Tru Face Essence Duet lên cổ và ngực của bạn. Tiếp theo với kem chống nắng hoặc
một sản phẩm khác có SPF. Vào ban đêm, thoa ageLOC Tru Face Essence Duet sau khi rửa mặt sạch, trước khi đi ngủ.


AGELOC TRU FACE ESSENCE DUOS CÓ AN TOÀN ĐỂ SỬ DỤNG TRÊN MẶT CỦA TÔI KHÔNG?
Chúng tôi đã tạo ra công thức ageLOC Tru Face Essence Duet dành riêng cho cổ và ngực của bạn. Chúng tôi chưa thử nghiệm nó để áp dụng cho da mặt
và do đó, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng nó trên mặt.


DA TRÊN CỔ VÀ DÉCOLLETÉ KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO VỚI DA TRÊN MẶT?
Vùng da cổ và ngực của bạn thường bị bỏ qua trong chế độ chăm sóc da hàng ngày, dễ bị tổn thương bởi môi trường như
Tia UV và chịu được sự cọ xát từ quần áo. Sự bỏ bê này có thể dẫn đến những hư hỏng có thể nhìn thấy được như kết cấu kém, bề ngoài bị nhăn nheo,
và mất đi đường nét và độ săn chắc. Cổ có thể nhạy cảm và mỏng manh hơn vì nó chuyển động liên tục.

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tinh chất tạo độ săn chắc cho da ageLOC Tru Face Essence Ultra Nu Skin (60viên)
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

5,600,000

2,950,000

Tinh chất tạo độ săn chắc cho da ageLOC Tru Face Essence Ultra Nu Skin (60viên)

Thêm vào giỏ hàng
0

Bài viết mới

Địa chỉ:                Trụ sở chính tp.HCM:  280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa ,P.8 ,Q.3 

 Mã số thuế:        8453340457

Điện thoại: 078 8686 111

email: [email protected]

Công ty:               Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI CHÍNH HÃNG XANH

DMCA.com Protection Status