Sản phẩm Tin tức

Mô tả sản phẩm

Nước Hoa Hồng – In Balance pH Balance Toner 150ml:
Phù hợp với Da Khô và Da Thường

Thói quen chăm sóc da của bạn không dừng lại ở việc làm sạch. Điều cần thiết là phải tiếp tục bổ sung lượng nước dồi dào để sảng khoái và In Balance là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc này. Loại nước hoa hồng dịu nhẹ này giúp làn da của bạn được cân bằng bằng cách giúp da điều chỉnh về mức độ pH tối ưu.

Tại sao bạn sẽ thích nó

  • Được làm bằng các loại thực vật có khả năng thích ứng sinh học, được gọi là chất thích ứng, giúp làn da của bạn thích nghi với môi trường.
  • Một công thức sạch với các thành phần không gây lo lắng, bạn có thể cảm thấy hài lòng khi thoa lên da.
  • Giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông.
  • Phục hồi làn da về mức độ pH tối ưu.
  • Tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.
  • Cung cấp sự tăng cường hydrat hóa ngay lập tức sau khi làm sạch.
  • Chuẩn bị da cho các sản phẩm bổ sung như phương pháp điều trị và dưỡng ẩm.
  • Thúc đẩy vẻ ngoài tinh tế, tươi mới, mịn màng, rạng rỡ.
  • Có chai được tự hào làm từ 100% nhựa sau tiêu dùng (PCR)..

 

Cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm tươi mát sau khi làm sạch. Nutricentials In Balance, được tạo ra bằng Phức hợp thực vật thích ứng sinh học (hỗn hợp thích ứng) và các thành phần an toàn, giúp làn da của bạn được cân bằng bằng cách khôi phục nó về mức độ pH tối ưu. Trong khi đó, Witch Hazel giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và Moisture Strength Blend giúp tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên của bạn, trong khi Long não mang lại cho làn da của bạn cảm giác mát mẻ và sảng khoái. Sử dụng loại nước hoa hồng nhẹ này sau khi rửa mặt để chuẩn bị cho làn da của bạn các loại serum và kem dưỡng ẩm, để bạn luôn trông đẹp nhất.

nutricentials-in-balance-ph-balance-toner-benefits

Công dụng:

Nước cân bằng Nutricentials In Balance pH Balance Toner giúp cân bằng pH và cân bằng ẩm tự nhiên của da, giúp làn da trông tươi sáng và làm dịu da để sẵn sàng cho những bước chăm sóc da tiếp theo

Thương hiệu Nu Skin ( Hoa Kỳ )
Sản xuất Hoa Kỳ

Cách dùng

Dùng bông tẩy trang đã thấm sản phẩm In Blance thoa đều lên mặt và cổ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sử dụng hàng ngày, sáng và tối.

Thành Phần

Phức hợp thực vật thích nghi sinh học Nutricentials

(Rhodiola, Rễ cây Maral, Nhân sâm Siberia, Nấm Chaga và Cây phục sinh) Một hỗn hợp chiết xuất thực vật từ thực vật được gọi là chất thích nghi phát triển mạnh ở vùng khí hậu khắc nghiệt và có thể giúp làn da của bạn phục hồi sau các tác nhân gây căng thẳng.

cây phỉ

Một chất làm se giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Hỗn hợp tăng cường độ ẩm (Lên men Lactobacillus, Lô hội, Natri PCA và Natri Hyaluronate)

Giữ ẩm cho da và giúp tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên.

long não

Mang lại cho làn da cảm giác mát lạnh và sảng khoái.

 

Water (Aqua), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycerin, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Sodium Benzoate, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Lactobacillus Ferment, Sodium PCA, Aminomethyl Propanol, Camphor, Rhodiola Rosea Extract, Inonotus Obliquus (Mushroom) Extract, Selaginella Lepidophylla Extract, Acanthopanax Senticosus (Eleuthero) Root Extract, Rhaponticum Carthamoides Root Extract, Sodium Hyaluronate, Citric Acid, Hypnea Musciformis Extract.

Đóng gói

150ML
HSD

Lưu ý

3/10/2024

– Thông tin về hạn sử dụng này chỉ mang tính tương đối và có thể sai lệch so với thực tế.

Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm 385/2021/XNQC-YTHCM
Số tiếp nhận Phiếu công bố 175395/22/CBMP-QLD

Thực vật thích ứng sinh học là gì?

  • Thực vật thích nghi sinh học là thực vật phát triển mạnh ở vùng khí hậu khắc nghiệt nhờ đặc tính thích nghi của chúng. Các thành phần thích ứng sinh học được lựa chọn cho Nutricentials có hai điểm chung: chúng tăng cường phản ứng với căng thẳng của da và hỗ trợ vẻ ngoài khỏe mạnh tổng thể của da. Nói tóm lại, chúng giúp da thích ứng với môi trường luôn thay đổi, để da có thể phục hồi trở lại – và thể hiện khả năng phục hồi trước các tác nhân gây áp lực từ môi trường.

Tại sao nên sử dụng toner cân bằng độ pH?

  • Toner cân bằng độ pH mang lại một số lợi ích chính cho làn da của bạn. Chúng không chỉ mang lại làn da tươi mát sau khi rửa mặt mà còn giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn, giúp chuẩn bị cho làn da của bạn cho các bước tiếp theo của thói quen hàng ngày, chẳng hạn như huyết thanh và kem dưỡng ẩm.

Công thức không gây mụn có ý nghĩa gì đối với làn da của tôi?

  • Không gây mụn có nghĩa là công thức sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngay cả những người có làn da dầu hơn cũng sẽ không gặp khó khăn ở đây. Không cần phải lo lắng khi thử những loại có kết cấu phong phú hơn – chúng phù hợp với bạn, bất kể loại da của bạn. Tất cả các sản phẩm lưu lại của chúng tôi đều đã được kiểm tra khả năng gây mụn để đảm bảo rằng chúng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dòng sản phẩm Nutricentials hỗ trợ cam kết trở nên bền vững hơn của Nu Skin như thế nào?

  • Các chai Nutricentials được làm từ 100% nhựa tái chế sau khi tiêu dùng, trong khi hầu hết các ống Nutricentials (không bao gồm nắp) được làm bằng 34% hoặc 35% nhựa tái chế sau tiêu dùng. Vui lòng kiểm tra cách tái chế tốt nhất các chai, ống và lọ trong khu vực của bạn nếu có thể. Bằng cách mua Nutricentials, bạn đang cùng chúng tôi thực hiện một bước tiến tích cực và gắn kết nhằm đảm bảo tương lai tươi sáng cho cả hành tinh và mỗi chúng ta. Hãy truy cập www.nuskin.com/sustainability để biết thêm thông tin và chi tiết về cách tái chế.

Các thành phần được chọn như thế nào?

  • Nutricentials được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sự kỳ diệu của chiết xuất thực vật, giống như các chất thực vật có khả năng thích ứng sinh học của chúng tôi, là một phần quan trọng của dòng sản phẩm này. Khoa học của chúng tôi có mặt để hỗ trợ những thành phần này. Cho dù nó đến từ trái đất hay từ phòng thí nghiệm, mọi thành phần đều có lý do. Chúng tôi thiết kế mọi sản phẩm Nu Skin để đáp ứng không chỉ những tiêu chuẩn cao của chúng tôi mà còn cả nhu cầu của những người sử dụng chúng.

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Nước Hoa Hồng Da Thường/ Da Khô Nutricentials In Balance pH Balance Toner Nu Skin (150ML)
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

747,000

420,000

Nước Hoa Hồng Da Thường/ Da Khô Nutricentials In Balance pH Balance Toner Nu Skin (150ML)

Thêm vào giỏ hàng
0

Bài viết mới

Địa chỉ:                Trụ sở chính tp.HCM:  280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa ,P.8 ,Q.3 

 Mã số thuế:        8453340457

Điện thoại: 078 8686 111

email: [email protected]

Công ty:               Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI CHÍNH HÃNG XANH

DMCA.com Protection Status